CS: Cơ sở 1: 97 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân - Hà Nội. <br> Cơ Sở 2: 113A/1 Vĩnh Viễn, Phường 04, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Cơ Sở 1: 0988603088 Cơ Sở 2: 0988603099

Hệ thống bảo hành

  • 2018-05-07 15:21:35
chính sách bảo hành

- Chính sách bảo hành:    

1. Quý khách được hổ trợ 1 đổi 1 trong vòng 15~30 ngày với bất kỳ lỗi do nhà sx.

2. Hoàn tiền 100% khi không có sản phẩm đổi mới trong thời gian 1 đổi 1

3. Bảo hành 3 ~ 6 tháng phần cứng , 1~ 3 tháng nguồn màn hình cảm ứng .

4. Quý khách được hổ trợ thu cũ đổi mới với triết khấu chỉ từ 15% - 25% tuỳ theo hình thức máy .

5. Phụ kiện đi kèm máy được bảo hành 1 tháng 

Lưu ý: Thời gian nhận bảo hành bắt đầu từ 13h00 – 20h00.

* Các vấn đề sau đây sẽ được từ chối bảo hành (lỗi do người dùng, thời tiết, môi trường ẩm mốc, thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội v.v..):

  1. Sản phẩm rơi vỡ, va đập gây cấn móp, trầy xước, biến dạng do tác động ngoại lực. (không tính xước mèo do dùng theo thời gian)
  2. Sản phẩm bị thấm chất lỏng (kể cả các sản phẩm chống nước)
  3. Màn hình sản phẩm kẻ sọc, chảy mực, không hiển thị màn hình v.v
  4. Người dùng tự up rom lỗi gây treo logo, mất imei hoặc mất boot v.v
  5. Đã từng qua sữa chữa của bên thứ ba hoặc người dùng tự can thiệp.
  6.  Quý khách vui lòng giữ “phiếu BH và tem BH trên máy”. Nếu mất 1 trong 2 thứ trên quý khách vui lòng liên hệ lại shop theo hotline 0988.603.088 - 0988.603.099 để được hướng dẫn xử lý chi tiết.

⁂ Nếu quý khách hàng không liên hệ, trường hợp xấu máy xảy ra lỗi cửa hàng sẽ từ chối BH và không chịu trách nhiệm.

6. Trên phiếu bảo hành phải có con dấu của công ty , nếu không có quý khách hàng phải liên hệ ngay với shop.

Bình luận